แบบสอบถามการตรวจประเมิน
Audit Enquete
แบบสอบถามการตรวจประเมิน
หลังจากกรอกข้อมูลครบแล้ว กรุณากด "ยืนยัน"
  • ชื่อบริษัท
  • วันที่รับการตรวจ
  • ระบบ
  • หมายเลขการรับรอง JQA
  • ประเภทการตรวจ
  • หัวหน้าทีม
  • ลูกทีม
  • ชื่อ-นามสกุล
  • ตำแหน่ง
  • แผนก
ขอขอบพระคุณในการรับบริการตรวจประเมินของ JQA เพื่อการปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต ทางเราขอความกรุณาในการตอบแบบสอบถามดังต่อไปนี้
1. การตรวจประเมิน
  • (1) โปรดระบุความพึงพอใจในการตรวจประเมินโดยภาพรวมในครั้งนี้
    • พอใจ
    • ค่อนข้างพอใจ
    • ปานกลาง
    • ค่อนข้างไม่พอใจ
    • ไม่พอใจ
  • (2) โปรดระบุเหตุผลในการเลือกคำตอบข้างต้น
2. ผู้ตรวจประเมิน
(1) กรุณาระบุความคิดเห็นเกี่ยวกับหัวหน้าทีมของการตรวจประเมินในครั้งนี้ (กรณีที่มีผู้ตรวจประเมินเพียง 1 ทีม กรุณาตอบแบบสอบถามเฉพาะข้อ (1))
  • - การติดต่อล่วงหน้าก่อนการตรวจ, แผนการตรวจประเมินมีความเหมาะสมหรือไม่
    • เหมาะสม
    • ปานกลาง
    • ควรปรับปรุง
  • - การตั้งคำถามและการอธิบายเข้าใจง่ายหรือไม่
    • เข้าใจง่าย
    • ปานกลาง
    • เข้าใจยาก
  • - ผู้ตรวจประเมินรับฟังเรื่องราวบริษัทของท่านเป็นอย่างดีหรือไม่
    • รับฟังเป็นอย่างดี
    • ปานกลาง
    • ควรปรับปรุง
  • - ลักษณะการตรวจประเมินเป็นอย่างไร
    • ไม่มีปัญหา
    • ปานกลาง
    • ควรปรับปรุง
  • - การบริหารเวลารวมไปถึงการตรวจประเมินดำเนินการตามแผนการตรวจที่เตรียมไว้หรือไม่
    • ไม่มีปัญหา
    • ปานกลาง
    • ควรปรับปรุง
  • - โอกาสในการปรับปรุง, จุดดี, จุดแข็งที่เขียนในรายงานการตรวจประเมินเป็นประโยชน์ต่อองค์กรหรือไม่ (กรุณาตอบเมื่อมีเท่านั้น)
    • เป็นประโยชน์
    • ปานกลาง
    • ไม่เป็นประโยชน์
  • - เนื้อหาของเอกสารรายงานการตรวจประเมินเข้าใจง่ายหรือไม่
    • เข้าใจง่าย
    • ปานกลาง
    • เข้าใจยาก
(2) กรุณาระบุความคิดเห็นเกี่ยวกับลูกทีมของการตรวจประเมินในครั้งนี้
  • - การตั้งคำถามกับการอธิบายเข้าใจง่ายหรือไม่
    • เข้าใจง่าย
    • ปานกลาง
    • เข้าใจยาก
  • - ผู้ตรวจรับฟังเรื่องราวบริษัทของท่านเป็นอย่างดีหรือไม่
    • รับฟังเป็นอย่างดี
    • ปานกลาง
    • ควรปรับปรุง
  • - ลักษณะการตรวจประเมินเป็นอย่างไร
    • ไม่มีปัญหา
    • ปานกลาง
    • ควรปรับปรุง
  • - การบริหารเวลารวมไปถึงการตรวจประเมินเป็นไปตามแผนการตรวจที่เตรียมไว้หรือไม่
    • ไม่มีปัญหา
    • ปานกลาง
    • ควรปรับปรุง
  • - โอกาสในการปรับปรุงข้อดีหรือจุดเด่นมีความจำเป็นหรือไม่ (กรุณาตอบเมื่อมีเท่านั้น)
    • มีความจำเป็น
    • ปานกลาง
    • ไม่มีความจำเป็น
3. ความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ตรวจ